social social social social
0916 999 312

5 cách để tạo kiểu cho tấm thảm trang trí lông cừu của bạn

6 cách để tạo kiểu cho tấm thảm trang trí lông cừu của bạn

 

     Sự đa năng, đa phong cách và là sự bổ sung ấm áp cho bất kỳ căn phòng nào được toát lên khi bạn sử dụng thảm lông cừu. Sản phẩm có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng, kích thước để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Và cho dù bạn đang tìm kiếm một tấm thảm đơn, đôi hay bốn đều có để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

 

 1. Đặc điểm của tấm thảm trang trí lông cừu

 

     Thảm lông cừu được thực hiện gia công hoàn toàn và không hề có một sợi lông nhân tạo nào. Chính vì được làm thủ công kĩ lưỡng như vậy nên những tấm thảm lông cừu cao cấp đều rất tinh xảo.

 

     Lông cừu tự nhiên giúp loại thảm này rất mềm, mịn, bền màu và có tính đàn hồi cao. Điểm đặc biệt của thảm lông cừu là giữ nhiệt rất tốt vào mùa đông, nhưng vào mùa hè lại không hề nóng. Thảm lông cừu khó cháy nhất so với các loại thảm khác, vì nó cháy ở nhiệt độ cao hơn, thế nên nó cũng cách nhiệt tốt hơn.

Thảm trang trí lông cừu
Thảm lông cừu

 

 2. Sàn nhà

 

     Thảm trang trí lông cừu rất hữu ích trên sàn cứng. Nó sẽ tăng thêm sự thoải mái, nhẹ nhàng khi đặt chân lên tấm thảm này. Nếu bạn sử dụng thảm lông cừu, nó sẽ hoạt động tốt hơn nữa để tăng thêm sự ấm cúng cho ngôi nhà.

 

 3. Đặt thảm trang trí lông cừu tại hành lang

 

     Nếu bạn thường xuyên ra hành lang, ban công để hóng gió, thư giãn thì đặt tấm thảm tại khoảng trống này rất lý tưởng. Thảm trang trí lông cừu là sự tuyệt vời để quyến rũ, cuốn hút bạn. Tạo cảm giác thoải mái dưới đôi bàn chân, khiến bạn không muốn rời xa nó. Đừng quên đặt một tấm thảm chống trượt bên dưới, để ngăn tấm thảm của bạn trượt xung quanh.

 

 4. Đặt thảm lông cừu trong phòng trẻ em

 

     Với trẻ nhỏ thì thảm trang trí lông cừu mang lại rất nhiều sự hứng thú cho các bé. Màu sắc tỏa nắng rực rỡ của xám, hồng phối hợp cùng theo với màu trắng tinh khôi sẽ mang đến cho phòng bé một nét tươi mới & hiện đại tươi tắn, cuốn hút. Tấm thảm kích kích bé đùa nghịch và sẽ không bị đau khi bé ngã trên tấm thảm êm mịn này.

 

 5. Đặt trên ghế ngồi

 

     Làm mới chỗ ngồi và cho đồ nội thất của căn phòng bạn bằng cách bọc chúng bằng da cừu. Sự dụng nó như một cái đệm ngồi êm ái cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nó không chỉ tạo sự thoải mái mà nó sẽ toát lên sự sang trọng và sành điệu nữa. Đặc biệt tạo sự tôn trọng với khách đến chơi nhà.

 

Thảm lông cừu đặt trên ghế
Thảm lông cừu đặt trên ghế

 

 6. Đặt thảm dưới ghế phòng khách

 

     Khách đến chơi nhà thường phải để dép ở ngoài cửa. Vì vậy, trang trí thảm lông cừu ở khu vực ghế phòng khách sẽ khiến khách cảm thấy thoải mái, ấm cúng dưới chân. Đặc biệt là vào mùa đông giá lạnh. 

 

© Copyright 2019 EXPER. All rights reserved. Design by Nina.vn