social social social social
0916 999 312

Cách để mua thảm lông phòng ngủ tốt

Cách để mua thảm lông phòng ngủ tốt

 

     Nếu bạn chọn mua thảm lông giá rẻ thì không khó khăn gì cả nếu bạn phân biệt theo cách ở trên tôi vừa nêu, nhưng nếu bạn chịu đầu tư và chọn loại thảm lông phòng ngủ tốt thì đây là cách để chọn.

 

Chọn qua lông của thảm

 

     Thảm lông phòng ngủ có lông tự nhiên vì vậy mà bạn nên đốt thử bằng lửa để có thể phân biệt một cách dễ dàng nhất. Nếu lông len cừu khi bị đốt mà nó chỉ có mùi khét như tóc nhưng không bắt lửa và cũng không bị vón cục thì là là lông thật. Đừng nghi ngại làm gì bạn vì đây là cách nhận biết mà các chuyên gia thảm đã tư vấn và chia sẻ.

 

 

Sờ và cảm nhận

 

     Các bạn hãy nhớ rằng, thảm trải lông trải sàn nếu là lông cừu thì sẽ luôn mềm mại, vì lông động vật bản chất có đặc tính như vậy. Hơn nữa nó cũng đã được nhà sản xuất xử lý sau khi dệt xong. Vì vậy mà khi lấy tay sờ lên tấm thảm bạn cảm nhận được sự mềm mại và cực kỳ dễ chịu thì đó là sản phẩm chất lượng. Thêm vào đó là khi sờ vào bề mặt thảm bạn sẽ dễ dàng nhận ra được nét tinh tế và tỉ mỉ.

 

Giá thành khá cao

 

     Phân khúc giá thảm có nhiều loại khác nhau, trong đó thảm lông hàng cao cấp sẽ có giá tương đối cao. Vì vậy mà thông qua giá thì bạn có thể biết được đâu là thảm chất lượng, nhưng với điều kiện là bạn phải mua ở đại lý, cửa hàng uy tín thì mới có thể tin tưởng được vào điều này.

 

 

Cách sử dụng thảm lông

 

     Nếu như giới thiệu được cho bạn loại thảm ưng ý mà không chia sẻ luôn về cách sử dụng thì có vẻ như hơi thiếu sót, và đây là một số bí quyết để phòng ngủ nhà bạn đẹp hơn với thảm lông.

 

     Khi sử dụng thảm này các bạn không nên đi chân bẩn hoặc là khi chân ướt trên thảm để giữ cho thảm luôn sạch sẽ, tuyệt đối là không nên để các đồ vật bẩn lên thảm. Việc này sẽ khiến cho thảm nhanh có mùi, và nếu chẳng may bị bẩn bám vào thì bạn dùng ngay chiếc khăn khô, mềm mà lau thảm ngay.

 

 

     May mắn thay là thảm lông không hay bị bám bẩn như các thảm khác, vì vậy mà việc vệ sinh cũng khá dễ dàng. Cũng giống như khi hút bụi vệ sinh nhà cửa, bạn dùng máy hút bụi (ở chế độ nhẹ) để hút hết các bụi bẩn trên thảm, tốt nhất nên hút bụi 1 lần/1 tuần định kỳ. Vệ sinh thảm đúng cách là biện pháp tốt nhất để giữ thảm lông được bền màu, bền chất và đẹp về lâu dài.

© Copyright 2019 EXPER. All rights reserved. Design by Nina.vn