social social social social
0916 999 312

Một số lưu ý khi giặt thảm trải sàn

Một số lưu ý khi giặt thảm trải sàn


     Thảm trải sàn ngoài những công dụng thông thường nó còn có giá trị thẩm mỹ khá cao và đã được nhiều người công nhận. 

 

 

     Điển hình bằng việc chúng xuất hiện ở khắp các nơi từ các hộ gia đình cho tới văn phòng làm việc. Nhưng để chúng có thể phát huy được công dụng một cách tốt nhất các bạn không thể bỏ qua công việc giặt thảm thường xuyên nhé! Quá trình giặt thảm chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài lưu ý cơ bản khi lựa chọn cách giặt thảm trải sàn dưới đây:

 

     1. Cách vệ sinh thảm trải sàn bằng giấm trắng và nước rửa bát


     Không gì quá xa lạ khi bạn thấy giấm trắng là nguyên liệu để giặt thảm đúng không nào. Ngoài  việc sử dụng vào chế biến các món ăn các bạn có thể kết hợp giấm trắng với nước rửa bát để tẩy rửa và làm sạch được nhiều loại vết bẩn cứng đầu trên thảm trải sàn.

 

     Cách làm:

 

     Khi cần giặt thảm các bạn chỉ cần pha một muỗng canh giấm trắng và 2 tách nước ấm kết hợp với một muỗng canh nước rửa bát trộn đều hỗn hợp lên. Tiếp theo, bạn dùng một miếng vải trắng thấm dung dịch này làm ướt và nhẹ nhàng lau chùi vết bẩn một cách cẩn thận. Cuối cùng các bạn chỉ cần dùng một miếng bọt biển để thấm khô dung dịch tẩy rửa.

 

     2. Cách giặt thảm sợi tổng hợp

 


     Đối với giặt thảm loại này các bạn tuyệt đối không sử dụng xà bông tắm, bột giặt, nước rửa bát hay bất kỳ một chất tẩy rửa gia dụng nào để giặt thảm. Giải pháp tốt nhất lúc này cho tất cả mọi người là mua ngay hóa chất giặt thảm từ các nhà cung cấp chuyên nghiệp và chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất là được.

 

     3. Cách giặt thảm len


     Thảm len là loại thảm được khá nhiều ngươi sử dụng đặc biệt là vào màu đông, khi giặt thảm len các bạn nên giặt bằng các dung dịch tẩy trung hòa có độ PH khoảng từ 5 đến 8 và phải làm khô thật nhanh.

 

 

     4. Cách giặt thảm cotton


Với chất liệu thảm cotton này có rất nhiều cách cho các bạn lựa chọn tuy nhiên các bạn cũng cần phải lưu ý quá trình làm khô hay sự ngâm nước không được diễn ra quá lâu sẽ gây ra sự co ngót.

© Copyright 2019 EXPER. All rights reserved. Design by Nina.vn