social social social social
0916 999 312

Những tác dụng tuyệt vời của thảm trải sàn

Những tác dụng tuyệt vời của thảm trải sàn

 

     Lựa chọn những tấm thảm trải sàn mang đến cho không gian phòng bạn sự ấm áp, vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế

 

     Hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, chúng được trải ở những khu vực khác nhau với những mục đích khác nhau. Nhưng để chọn được một tấm thảm ưng ý, chất lượng tốt, bền, đẹp, hợp với kiến trúc nội thất căn phòng và có giá thành hợp lý quả là không dễ.

 

Sunny Shop

 

     Bởi thảm trải sàn với đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu . Để bạn có được một không gian phòng hiện đại, sang trọng cuốn hút bạn nên kết hợp chúng cùng với những bộ rèm cửa hay sơn tường. Bên cạnh đó, thảm trải sàn có rất nhiều vai trò, tác dụng không ngờ đối với sức khỏe mà bạn không để ý, hãy cùng Sunny Shop điểm qua những tác dụng tuyệt vời của thảm trải sàn mang đến cho không gian sống của bạn.

 

     Bạn đang ở trong một không gian rộng lớn, cô đơn và trống trải. Bạn phải đối mặt với sự lạnh lẽo của 4 bức tường. Bạn cần tìm cho mình một sự ấm áp, ấm áp từ hơi thở đến trái tim để phá đi cái lạnh lẽo trong những ngày đông giá lạnh.

 

Sunny Shop

 

     Điều đó thật đơn giản khi bạn biết tận dụng những tác dụng tuyệt vời của thảm trải sàn cho chính căn phòng nhà bạn. Thay vì bạn phải đeo hết đôi dép này, đôi tất kia để tránh cái lạnh băng giá của sàn nhà thì giờ đây với đôi bàn chân trần bạn có thể thoải mái sải bước bất kỳ đâu trong căn nhà khi có sự xuất hiện của những tấm thảm trải sàn.

 

     Không tỏa nhiệt nóng như lò sưởi, không tốn kém như điều hòa nhưng tác dụng của một tấm thảm trải sàn cho không gian ngôi nhà bạn lại rất lớn. Một tấm thảm trong căn nhà sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, êm ái trong từng bước chuyển động. Không những thế  tấm thảm bạn giành tặng cho không gian nhà mình còn là điểm nhấn đáng thu hút với tất cả các vị khách đến thăm gia đình bạn.

 

     Những chiếc thảm trải sàn với đầy đủ các chất liệu, từ lông cừu mềm mại đến sợi tự nhiên, hay len và mây cói ... trong sắc màu đa dạng sẽ tạo cho không gian thêm sang trọng và ấm áp. Bạn cũng hòan toàn yên tâm vì bạn và gia đình đã được bảo vệ một cách toàn diện nhất. Những đứa nhóc đáng yêu của gia đình bạn sẽ thoải mái chơi đùa ngay dưới sàn mà bạn không hề phải lo lắng về sức khỏe cho chúng.

 

     Nếu sàn gạch men không chống trơn, hay sàn gỗ bóng thường rất rễ trơn trượt khi ẩm ướt, nhất là vào những ngày gió nồm, sàn nhà trở nên ướt sũng. Bạn đang rất lo lắng khi ông bà đi lại không cẩn thận dễ bị trơn trượt, hay con bạn nghịch ngợm, chạy nhảy lung tung và chúng có thể trơn ngã bất cứ lúc nào và ngay cả bản thân bạn cũng sẽ có những phút lơ đãng khó mà tránh khỏi.

 

Sunny Shop

 

     Để xua đi lỗi lo đó và khắc phục sự ẩm ướt chúng ta có thể sử dụng các loại thảm cho gia đình có tính năng chống trơn trượt và sử dụng, rất an toàn và tránh được các sự cố bất ngờ có thể xảy ra.

 

     Đặc biệt, nếu bạn làm việc trong môi trường văn phòng, công sở thì chắc hẳn  hàng ngày bạn luôn bị ảnh hưởng bởi những tiếng cọ sát của ghế với mặt sàn hay những tiếng di chuyển giày dép của đồng nghiệp đầy khó chịu thì giải pháp hiệu quả cho môi thường làm việc của bạn cũng chính là những tấm thảm trải sàn.

 

     Những tấm thảm trải sàn lúc này sẽ giúp văn phòng ngăn tiếng ồn một cách triệt để nhờ khả năng nâng đỡ và đặc tính êm ái  của bề mặt thảm. Hơn thế nữa với kết cấu bằng sợi nhỏ, chiếc thảm sẽ giữ cho bàn ghế và các vận dụng của bạn luôn ở đúng nơi bạn mong muốn. Để mỗi bước đi của chúng ta sẽ thật an toàn, chắc chắn và êm ái hơn.

© Copyright 2019 EXPER. All rights reserved. Design by Nina.vn