social social social social
0916 999 312

Tiêu chí để chọn thảm lông phòng ngủ

Tiêu chí để chọn thảm lông phòng ngủ

 

     Lựa chọn thảm đôi khi không phải là chọn thảm lông xù ngắn hay dài là được mà để có được chiếc thảm hợp với phòng ngủ mà còn kèm theo một số lợi ích khác như màu sắc hòa hợp với màu sắc của căn phòng, hoa văn họa tiết hay màu thảm phù hợp với thiết kế của đồ nội thất bên trong phòng, mà tiêu chí dễ dàng giặt giũ, vệ sinh cũng khá là quan trọng trong khi sử dụng thảm.

 

     Một số tiêu chí sau đây được dành cho thảm lông xù trang trí trong phòng ngủ, bạn tham khảo nhé!

 

 

Màu sắc:

 

     Trong xu hướng thiết kế hiện đại, đa phần các thiết kế nội thất đều đi theo phong cách một màu cho các vật liệu dán tường cho đến bộ giường, hay bàn trang điểm. Trong những năm gần đây, xu hướng này đã được nhiều nhà thiết kế thảm và khách hàng áp dụng vào việc chọn những tấm thảm lông cho các phòng ngủ.

 

     Bạn đừng hiểu nhầm điều tôi nêu ở trên có nghĩa là những kiểu thảm khác có họa tiết hay hoa văn sẽ ít được lựa chọn. Bởi vì nhiều tấm thảm trang trí hoa văn hiện đại như thảm lông 3D, thảm lông xù hoa văn và đặc biệt là loại thảm lông cao cấp.

 

     Khi nói đến dòng thảm trải lông xù đơn sắc này thì phải nói thêm rằng, khi các thiết kế nội thất nhà bạn thiên về xu hướng hiện đại, gồm cả bộ ghế sofa hay salon cũng vậy. Thì việc chọn chiếc thảm lông phòng ngủ loại đơn sắc sẽ dễ dàng và bạn đỡ phải đắn đo hơn bởi chúng dễ kết hợp dễ ăn nhập với phần còn lại.

 

     Thảm lông xù đơn sắc rất đa dạng màu cho chúng ta lựa chọn như: Thảm lông xù đen trắng, Thảm lông xù beige, màu đỏ tươi, màu tím, màu kem hoặc là thảm lông xù màu nâu, và màu xanh lá chuối,….

 

 

Kiểu dáng:

 

     Kiểu dáng thảm lông xù cũng đa dạng không ít, nhưng hầu hết những kiểu hiện đại, phá cách đều thiêng về phòng khách, còn phòng ngủ thì thảm lông trải sàn chữ nhật được đánh giá là phù hợp với mọi loại không gian kể cả những kiểu kiến trúc khắt khe của phòng ngủ.

 

     Khi mà mọi thứ trong cuộc sống đang được cách tân trở nên hiện đại thì không gian sống cũng tân tiến và cần hiện đại hơn. Căn hộ, chung cư hay nhà phố, biệt thự hiện đại đang rất cần các sản phẩm thảm trang trí cũng có lối thiết kế tương tự để dễ dàng phù hợp hơn.

 

Diện tích thảm:

 

     Kiểu dáng hay màu sắc thảm dù có hợp đến đâu thì đều sẽ bị giảm đi giá trị khi mà không được dệt và chọn theo đúng diện tích vốn phù hợp với nó.

 

     Tùy vào mục đích sử dụng và vị trí đặt thảm trong phòng ngủ cũng như không gian ngôi nhà mà chúng ta chọn kích thước phù hợp. Nếu không chuyên về phần này bạn hãy nhờ chuyên gia tư vấn, với kinh nghiệm chuyên sâu chắc chắn họ sẽ tư vấn đúng cho bạn loại thảm có kích thước phù hợp để mang tính thẩm mỹ để trang trí cho không gian phòng ngủ của bạn.

 

     Với không gian phòng ngủ có ít sự đi lại như phòng ngủ hoặc là phòng trẻ thì các loại thảm dày, lông dài như thảm lông xù dài là rất phù hợp, vừa tạo sự ấm cúng và êm ái dễ chịu.

 

 

Giá thảm:

 

     Có vài lần tôi đề cập về vấn đề mua thảm giá rẻ, với thảm lông xù phòng ngủ cũng vậy, khả năng chỉ có thể dừng lại ở giá rẻ thì không có lý do gì chúng ta lại không chọn các kiểu thảm lông xù giá rẻ, chúng sẽ giúp tiết kiệm được chi phí khi trang trí nhà cửa và vẫn đảm bảo có được sự sang trọng từ tấm thảm lông mang lại.

 

     Tiện đây thì tôi cũng chia sẻ cách để bạn nhận ra được thảm lông xù giá rẻ là gì. Khá đơn giản, bạn chỉ cần xem xét ở mật độ dệt, loại thảm lông xù giá rẻ có ít sợi hơn so với các dòng khác, ví dụ có sợi lông thảm dài 5cm với nhiều nhiều kích thước lựa chọn như : 1.2m ×1.7m, giá khoảng:1.300.000 đ/tấm; 1.6m ×2.3m, giá khoảng: 2.400.000 đ/tấm, và các kích cỡ khác: 1.2mx1.8m, 1.6mx2.3m, 2m,…

© Copyright 2019 EXPER. All rights reserved. Design by Nina.vn